Kiểm tra bảo hành

Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

Đang tìm kiếm...

Mã bảo hành lấy ở đâu?

Khi mua hàng tại các hệ thống của Habana gồm: Webvision, DragonEyes, Hazachi, NickPPF đều được cấp thẻ bảo hành, trên thể gồm thông tin mã vạch sản phẩm. Quý khách nhập mã vào ô tìm kiếm phía trên sẽ trả về kết quả.

Tôi có thể kiểm tra bằng số điện thoại?

Hoàn toàn được, Habana hỗ trợ kiểm tra bảo hành bằng số điện thoại. Nếu quý khách mua nhiều đơn – nhiều thời điểm khác nhau vẫn có thể kiểm tra bình thường.

Khi kiểm tra mã bảo hành không có phải làm sao?

Sẽ có hai trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp thứ nhất: Do quý khách mới mua hàng thông tin chưa được cập nhật kịp thời lên hệ thống, thông thường sẽ mất khoảng 4 tiếng tới 1 ngày dữ liệu sẽ được đồng bộ trên tất cả hệ thống của Habana
  • Trường hợp thứ hai: Quý khách mua phải sản phẩm giả mạo không có thông tin bảo hành, thông tin không khớp với cơ sở dữ liệu của Habana dẫn tới thông tin không chính xác. Trường hợp này quý khách liên hệ Hotline: 025.2222.2222 để được giải đáp.